Fanpage, và cần có nội dung hiển thị dưới cái tên Page đó, nội dung này là cái mà đập vào mắt người ta, hay còn được mọi người gọi là content. Muốn bán hàng thì lập lấy 1 cái page đi, nhanh thôi.
Tài khoản Facebook, trong tài khoản facebook cần có một tài khoản Ads, trong tài khoản Ads cần có 1 phương thức thanh toán, trong phương thức thanh toán phải có…tiền. Phương thức thanh toán phổ biến ở Việt Nam là thẻ ngân hàng có thể thanh toán quốc tế, ai muốn chạy Facebook Ads nên đi làm lấy 1 cái. Ngân hàng nào cũng được, đừng có nghĩ ngợi nhiều.

Đối tượng nhắm tới: Dù ít hay nhiều, rộng hay hẹp, phải có và phải gọi ra được cái đối tượng. Mới bắt đầu chạy ads thì cứ chạy thật tốt, thành thục việc xác định đối tượng thông qua công cụ lọc của Facebook theo các tiêu chí nơi ở, tuổi, giới tính, nghề nghiệp, sở thích,…Sẽ có bài hướng dẫn về các dạng đối tượng trên Facebook sau
Kiến thức: Các kiến thức cơ bản về Marketing và hiểu các khái niệm chỉ số đo lường của Facebook như CPC, CPM, CTR, CPA,…
Sau khi có những thứ cơ bản trên, hãy bắt đầu xem video hướng dẫn và tập làm 2 thứ: Viết nội dung theo mẫu và nhắm đối tượng đơn giản, các bước khác chỉ là thao tác, ai làm cũng giống nhau hết thôi.

Nhận xét
Đăng nhận xét